55 năm Khoa học Giáo dục Việt Nam
55 năm Khoa học Giáo dục Việt Nam
“55 năm Khoa học Giáo dục Việt Nam” nhằm phác họa bức tranh tổng thể về các nghiên cứu trong lĩnh vực KHGD từ Việt Nam giai đoạn 1966-2020. Phạm vi nghiên cứu là những công bố được đăng trên các tạp chí, sách, hội thảo được Scopus chỉ mục; hướng tới trả lời một số các câu hỏi nghiên cứu như:
- Xu hướng công bố nghiên cứu KHGD Việt Nam trong giai đoạn 1966-2020 như thế nào?
- Các nguồn công bố chính trong công bố nghiên cứu KHGD Việt Nam trong giai đoạn 1966-2020 là gì?
- Các xu hướng nghiên cứu mới trong nghiên cứu KHGD Việt Nam là gì?…
”Cuốn chuyên khảo này là một tổng quan về các nghiên cứu khoa học giáo dục được chỉ số hóa trên cơ sở dữ liệu Scopus trong 55 năm… Chuyên khảo phân tích về những chủ đề nghiên cứu – tức là những nội dung nghiên cứu góp phần hình thành hệ khái niệm, lý thuyết và phương pháp của khoa học giáo dục Việt Nam. Nó cũng đưa ra những thông tin ban đầu về đội ngũ các nhà nghiên cứu về giáo dục – một thành tố quan trọng khác để hình thành nền Khoa học Giáo dục Việt Nam. Do đó tôi tin rằng đây sẽ là một tài liệu tham khảo hữu ích cho sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh các ngành khoa học giáo dục và rộng hơn là các nhà làm nghiên cứu, các nhà hoạch đinh chính sách giáo dục của Việt Nam.” – GS. TS Nguyễn Quý Thanh (Hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội)
Xem thêm
Please wait while flipbook is loading. For more related info, FAQs and issues please refer to DearFlip WordPress Flipbook Plugin Help documentation.