Assessment for Inclusion in Higher Education: Promoting Equity and Social Justice in Assessment
Assessment for Inclusion in Higher Education: Promoting Equity and Social Justice in Assessment
Tập hợp các tác giả quốc tế để xem xét tác động của đánh giá tính đa dạng và hòa nhập trong giáo dục đại học, cuốn sách này cung cấp cho các nhà giáo dục kiến thức và hiểu biết cần thiết để chuyển đổi các phương pháp thực hành sao cho chúng công bằng hơn và bao gồm nhiều người học đa dạng. Đánh giá thúc đẩy học tập và xác định ai là người thành công. Đánh giá Hòa nhập trong Giáo dục Đại học được viết để đảm bảo rằng không có sinh viên nào bị thiệt thòi một cách bất công hoặc không cần thiết do thiết kế hoặc thực hiện đánh giá. Các chương được cấu trúc theo ba chủ đề: 1) bối cảnh vĩ mô của đánh giá để hòa nhập: quan điểm xã hội và văn hóa; 2) bối cảnh trung bình của đánh giá để đưa vào: quan điểm thể chế và cộng đồng; và 3) bối cảnh đánh giá vi mô để đưa vào: các nhà giáo dục, học sinh và quan điểm giữa các cá nhân. Ba cấp độ này được sử dụng để xác định những cách thức mới huy động ngành theo hướng đánh giá để đưa vào một cách có hệ thống và học thuật. Cuốn sách này là tài liệu cần thiết cho những người ở bậc đại học, những người thiết kế và thực hiện đánh giá, cũng như các nhà nghiên cứu và sinh viên sau đại học khám phá phương pháp đánh giá, công bằng và hòa nhập.
Xem thêm
Please wait while flipbook is loading. For more related info, FAQs and issues please refer to DearFlip WordPress Flipbook Plugin Help documentation.