Developing Writers in Higher Education: A Longitudinal Study
Developing Writers in Higher Education: A Longitudinal Study
Đối với sinh viên đại học sau bất kỳ khóa học nào, điều cần thiết là phát triển khả năng viết hiệu quả. Tuy nhiên, các quá trình mà sinh viên trở nên có khả năng hơn và sẵn sàng đáp ứng những thách thức của việc viết cho nhà tuyển dụng, và công chúng rộng lớn hơn với mục đích riêng của họ phần lớn vẫn chưa được nhìn thấy. Phát triển nghiên cứu trong giáo dục đại học cho thấy cách học viết cho các mục đích khác nhau trong nhiều lĩnh vực dẫn sinh viên đại học đến các cấp độ năng lực mới. Cuốn sách này dựa trên một nghiên cứu chuyên sâu về văn bản và kinh nghiệm của Đại học Michigan. Các chủ đề bao gồm sự tương tác của các nhà văn sinh viên với phản hồi; cảm nhận về thể loại; vai trò của kỷ luật bằng văn bản; tính khái quát và chắc chắn trong bài viết của học sinh; khái niệm của sinh viên về giọng nói và phong cách; sự hiểu biết của học sinh về văn bản đa phương thức và kỹ thuật số; ảnh hưởng của trường trung học đối với các nhà văn đại học; và phát triển kỹ năng viết sau đại học.
Xem thêm
Please wait while flipbook is loading. For more related info, FAQs and issues please refer to DearFlip WordPress Flipbook Plugin Help documentation.