Good Corporation, Bad Corporation
Good Corporation, Bad Corporation
Sách giáo khoa này cung cấp một cách tiếp cận sáng tạo, theo định hướng quốc tế để giảng dạy về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) và đạo đức kinh doanh. Dựa trên các nghiên cứu điển hình liên quan đến các công ty và quốc gia trên thế giới, cuốn sách này khám phá các tác động xã hội, đạo đức, tác động kinh doanh và CSR qua các chủ đề thuộc những lĩnh vực đa dạng.
Sách giáo khoa này cung cấp một cách tiếp cận sáng tạo, theo định hướng quốc tế để giảng dạy về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) và đạo đức kinh doanh. Dựa trên các nghiên cứu điển hình liên quan đến các công ty và quốc gia trên thế giới, cuốn sách này khám phá các tác động xã hội, đạo đức, tác động kinh doanh và CSR qua các chủ đề thuộc những lĩnh vực đa dạng.
Xem thêm
Please wait while flipbook is loading. For more related info, FAQs and issues please refer to DearFlip WordPress Flipbook Plugin Help documentation.