Good Corporation, Bad Corporation: Corporate Social Responsibility in the Global Economy
Good Corporation, Bad Corporation: Corporate Social Responsibility in the Global Economy
Giáo trình này cung cấp một cách tiếp cận sáng tạo, định hướng quốc tế để giảng dạy về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) và đạo đức kinh doanh. Dựa trên các nghiên cứu điển hình liên quan đến các công ty và quốc gia trên thế giới, cuốn sách khám phá các động lực xã hội, đạo đức và kinh doanh làm cơ sở cho CSR trong các lĩnh vực như sự nóng lên toàn cầu, sinh vật biến đổi gen (GMO) trong sản xuất lương thực, thương mại tự do và thương mại công bằng, chống các phong trào bóc lột sức lao động và lương đủ sống, thực phẩm hữu cơ và dệt may, các quy tắc và thực hành tiếp thị có đạo đức, phát biểu và vận động hành lang của công ty, và doanh nghiệp xã hội. Cuốn sách được thiết kế để khuyến khích sinh viên và giảng viên thách thức những giả định và định kiến của chính họ bằng cách kích thích tranh luận trong lớp dựa trên từng tình huống nghiên cứu.
Xem thêm
Please wait while flipbook is loading. For more related info, FAQs and issues please refer to DearFlip WordPress Flipbook Plugin Help documentation.