Network Based High Speed Product Development
Network Based High Speed Product Development
Trong thập kỷ đầu tiên của thế kỷ 21, việc phát triển sản phẩm trong các mạng được dự đoán là có tầm quan trọng ngày càng tăng đối với các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô do những thay đổi về thị trường, công nghệ, mạng và năng lực của Doanh nghiệp. Sự tăng trưởng về tỷ trọng sản phẩm mới trong tổng doanh thu và thu nhập của các doanh nghiệp đang tăng với tốc độ chưa từng thấy. Những đổi mới kinh doanh và cải tiến công nghệ đã dẫn đến sự phát triển ngày càng nhanh của các sản phẩm và dịch vụ mới. Các doanh nghiệp và ngành công nghiệp ở các quốc gia khác nhau ngày càng trở nên liên kết và phụ thuộc lẫn nhau hơn trong các mạng lưới liên quan đến nguyên vật liệu, hoạt động kinh doanh và đặc biệt là phát triển sản phẩm để phù hợp với mong muốn và nhu cầu của môi trường thị trường toàn cầu nhằm phát triển sản phẩm tốc độ cao. Do đó, các doanh nghiệp gặp phải tình trạng phân mảnh thị trường ngày càng năng động, thời gian lưu thông trên thị trường bị rút ngắn, sản phẩm đa dạng hơn, nhu cầu sản xuất theo thông số kỹ thuật của khách hàng, giảm tuổi thọ sản phẩm và toàn cầu hóa sản xuất. Mạng rất quan trọng vì cạnh tranh không phải là doanh nghiệp chống lại doanh nghiệp mà là mạng chống lại mạng . Mạng rất quan trọng vì phần phát triển sản phẩm ngày càng tăng được thực hiện trong tất cả các loại mạng bao gồm mạng vật lý, CNTT-TT, động và mạng ảo. Tốc độ và áp lực về thời gian trong quá trình phát triển sản phẩm dường như tiếp tục tăng do nhu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm mới dường như tiếp tục tăng. Tuy nhiên, một Doanh nghiệp hiếm khi sở hữu tất cả các năng lực cần thiết và các nhà quản lý coi việc phát triển sản phẩm dựa trên mạng lưới là một giải pháp quan trọng để đáp ứng sự cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường toàn cầu trong tương lai và nhu cầu mạnh mẽ về đổi mới và sáng tạo. Sự phát triển của nhu cầu thị trường và sự tập trung (bắt buộc) vào năng lực của doanh nghiệp có thể được mô tả là sự phát triển từ tập trung vào hiệu quả sang tập trung vào chất lượng và tính linh hoạt, sang tập trung vào tốc độ và tính đổi mới. Đây là lý do tại sao nó thú vị và quan trọng để nghiên cứu và thảo luận về phát triển sản phẩm và đặc biệt là để hiểu được tốc độ phát triển sản phẩm cao của các sản phẩm được cá nhân hóa trong các phân khúc thị trường mong manh. Do đó, những phát hiện và học hỏi về các khía cạnh như công cụ hỗ trợ, công cụ quản lý, công cụ công nghệ, mô hình phát triển sản phẩm, quy trình phát triển sản phẩm và công cụ mạng để tăng tốc độ phát triển sản phẩm mới đều được trình bày trong cuốn sách này.
Xem thêm
Please wait while flipbook is loading. For more related info, FAQs and issues please refer to DearFlip WordPress Flipbook Plugin Help documentation.