Re-imagining the Teaching of European History: Promoting Civic Education and Historical Consciousness
Re-imagining the Teaching of European History: Promoting Civic Education and Historical Consciousness
Cuốn sách này khám phá những thách thức của việc giảng dạy lịch sử châu Âu trong thế kỷ 21 và cung cấp các phương pháp giảng dạy lịch sử dựa trên nghiên cứu, kết hợp giáo dục công dân, ý thức lịch sử và giảng dạy các vấn đề xã hội gây tranh cãi. Với sự đóng góp của các nhà nghiên cứu trên khắp châu Âu, cuốn sách bao gồm cả chương lý thuyết và nghiên cứu tình huống. Phần đầu tiên của cuốn sách đề cập đến các vấn đề như toàn cầu hóa và giảng dạy trong một thế giới kết nối với nhau, sử dụng các phương pháp tiếp cận đa văn hóa và phản biện, phi thực dân hóa giáo dục và giảng dạy những câu chuyện khó chịu về quá khứ. Phần thứ hai của cuốn sách giới thiệu các chương chuyên đề dành riêng cho việc giảng dạy các chủ đề giao nhau trong chương trình giảng dạy của châu Âu như bạo lực và xung đột vũ trang, bất bình đẳng xã hội, bình đẳng giới, cuộc cách mạng công nghệ và tôn giáo. Cuối cùng, bộ sách này thúc đẩy tính phê phán, sự tham gia của công dân và phản ánh về các vấn đề xã hội, từ đó thúc đẩy sự thay đổi về phương pháp trong việc giảng dạy lịch sử như chúng ta biết. Nó sẽ thu hút các nhà nghiên cứu và sinh viên giáo dục lịch sử, giáo dục dân chủ và giáo dục công dân, cũng như các nhà giáo dục giáo viên và giáo viên thực tập trong lịch sử.
Xem thêm
Please wait while flipbook is loading. For more related info, FAQs and issues please refer to DearFlip WordPress Flipbook Plugin Help documentation.