Design for Learning: Principles, Processes, and Praxis

Tác giả: Jason K. McDonald, Richard E. West
Thể loại: Tài liệu mở
Lượt xem: 205
Từ khóa:
Chọn định dạng để tải về:
Lĩnh vực:
Đánh giá:
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Giấy phép sử dụng: ABC
Chia sẻ:
Design for Learning: Principles, Processes, and Praxis
Mục đích của cuốn sách này là hai phần. Thứ nhất, chúng tôi giới thiệu bộ kỹ năng cơ bản và nền tảng kiến thức được sử dụng bởi các nhà thiết kế giảng dạy thực hành. Chúng tôi thực hiện điều này thông qua các chương do các chuyên gia trong lĩnh vực này đóng góp, những người có nền tảng học thuật, nghiên cứu, hoặc kinh nghiệm thực tiễn (hoặc cả hai). Mục tiêu của chúng tôi là giúp sinh viên trong các khóa học thiết kế giảng dạy cơ bản có thể sử dụng cuốn sách này...

Mục đích của cuốn sách này là hai phần. Thứ nhất, chúng tôi giới thiệu bộ kỹ năng cơ bản và nền tảng kiến thức được sử dụng bởi các nhà thiết kế giảng dạy thực hành. Chúng tôi thực hiện điều này thông qua các chương do các chuyên gia trong lĩnh vực này đóng góp, những người có nền tảng học thuật, nghiên cứu, hoặc kinh nghiệm thực tiễn (hoặc cả hai). Mục tiêu của chúng tôi là giúp sinh viên trong các khóa học thiết kế giảng dạy cơ bản có thể sử dụng cuốn sách này như một hướng dẫn để hoàn thành dự án thiết kế giảng dạy cơ bản. Chúng tôi cũng hy vọng cuốn sách sẽ là một tài nguyên hữu ích cho những sinh viên nâng cao hơn hoặc những người khác đang tìm cách phát triển kiến thức và kỹ năng thiết kế giảng dạy của mình.


Xem thêm

Please wait while flipbook is loading. For more related info, FAQs and issues please refer to DearFlip WordPress Flipbook Plugin Help documentation.

Tài liệu khác cùng chủ đề

Mô hình trường đại học thông minh 4.0 – Xu thế phát triển của các trường đại học tư thục, trong bối cảnh hiện nay

Ngô Quang Sơn, Vũ Thị Thanh Minh, Dương Thị Thảo
Thể loại: Giáo dục
Lượt xem: 4

Hợp tác Nhà trường – Doanh nghiệp trong nghiên cứu khoa học và đào tạo sinh viên ngành Dược học: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Thành Đô

Trần Thị Thu Trang, Phan Thị Thanh Thảo, Phạm Thị Thanh Huế
Thể loại: Công bố trong nước
Lượt xem: 4

Nghiên cứu khoa học giáo dục Việt Nam trên cơ sở dữ liệu scopus trong 10 năm thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW: Xu hướng và hợp tác quốc tế

Nguyễn Tiến Trung, Đinh Đức Tài, Phạm Hùng Hiệp, Lương Đình Hải, Phạm Thị Oanh
Thể loại: Giáo dục
Lượt xem: 6

Mapping The Landscape Of Continuing Education Research In Asia: A Bibliometric Analysis Of Scopus-Indexed Publications From 1972 To 2023

Nguyen Minh Tuan, Nguyen Quang Duy Vu, Hoai Thu Nguyen, Phuong Thao Thi Vu
Thể loại: Giáo dục
Lượt xem: 15

Science mapping the knowledge base on microlearning: using Scopus database between 2002 and 2021

Pham, H. H Nguyen, N. T. N. Luong, D. H. Nguyen, T. T. Nguyen, V. A. L.
Thể loại: Giáo dục
Lượt xem: 19

A bibliometric review of research on English as a medium of instruction (EMI), 1974–2022

Hiep-Hung Pham, Thuy Anh Nguyen, Thuy Ngoc Ta, Huyen Trang Thi Nguyen, Thanh Thao Thi Phan
Thể loại: Giáo dục
Lượt xem: 45

Science communication matters: An exploratory study of academic public engagement in Vietnam using Bayesian statistics

Quang Anh Phan, Manh-Toan Ho, Quan-Hoang Vuong, Hiep-Hung Pham, Minh Huyen Vu, Thi Thu Ha Nguyen, Thanh Thao Thi Phan
Thể loại: Giáo dục
Lượt xem: 15

Factors influencing pharmacy students’ satisfaction with pharmacy education quality: A cross-sectional study at a private university in Vietnam

Phan Thi Thanh Thao, Nguyen Thi Song Ha, Tran Thi Thu Trang, Dang Vu Ha
Thể loại: Chăm sóc sức khỏe
Lượt xem: 14

Toward a more competitive environment for transnational education in Viet Nam

Janet B Ilieva, Vangelis Tsiligiris, Vang Xuan Nguyen, Hiep Pham, Minh Quach and Pat Killingley
Thể loại: Tài liệu mở
Lượt xem: 168

Viet Nam: Towards a New International Education Hub in Southeast Asia – Lessons and Evidence

Janet B. Ilieva, Fabrizio Trifiro, Xuan Vang Nguyen, Ngoc-Minh Quach, Thi-Lien-Huong Nguyen, Thi-Phuong-Thao Luu, Hiep-Hung Pham, Cuong Huu Nguyen, Tien Dao-Ngoc
Thể loại: Tài liệu mở
Lượt xem: 343

Educating the Nation in Ethiopia

Thể loại: Tài liệu mở
Lượt xem: 178

Education in Post-Coup Myanmar

Nicolas Salem-Gervais, Summer Aung, Amber Spreelung, Ja Seng, Phyo Wai, Myo Sett Paing and Pau Sian Lian
Thể loại: Tài liệu mở
Lượt xem: 181

Hybrid-Flexible Course Design

Brian Beatty
Thể loại: Tài liệu mở
Lượt xem: 198

Writing Instruction Tips For Automated Essay Graders: How To Design an Essay for a Non-human Reader

Alise Lamoreaux
Thể loại: Tài liệu mở
Lượt xem: 182

Foundations of Learning and Instructional Design Technology

Richard E> West
Thể loại: Tài liệu mở
Lượt xem: 177

Building Democracy for All: Interactive Explorations of Government and Civic Life

Robert W. Maloy, Torrey Trust
Thể loại: Tài liệu mở
Lượt xem: 313