Education in Post-Coup Myanmar

Tác giả: Nicolas Salem-Gervais, Summer Aung, Amber Spreelung, Ja Seng, Phyo Wai, Myo Sett Paing and Pau Sian Lian
Thể loại: Tài liệu mở
Lượt xem: 180
Từ khóa:
Chọn định dạng để tải về:
Lĩnh vực:
Đánh giá:
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Giấy phép sử dụng: ABC
Chia sẻ:
Education in Post-Coup Myanmar
Bài báo điện tử này xem xét một cách phê phán các chương trình y tế cộng đồng ở Ấn Độ thông qua lăng kính của một trong những nhóm nhân viên y tế cộng đồng lớn nhất thế giới, các nhân viên y tế xã hội được công nhận (ASHAs). Tập trung vào nghiên cứu định tính sâu sắc với một nhóm ASHAs ở New Delhi, Ấn Độ, nghiên cứu này nhằm hiểu cách mà công việc, lao động và tình nguyện được hiểu trong các chương trình y tế cộng đồng. Bằng cách vận dụng tài liệu xã...

Bài báo điện tử này xem xét một cách phê phán các chương trình y tế cộng đồng ở Ấn Độ thông qua lăng kính của một trong những nhóm nhân viên y tế cộng đồng lớn nhất thế giới, các nhân viên y tế xã hội được công nhận (ASHAs). Tập trung vào nghiên cứu định tính sâu sắc với một nhóm ASHAs ở New Delhi, Ấn Độ, nghiên cứu này nhằm hiểu cách mà công việc, lao động và tình nguyện được hiểu trong các chương trình y tế cộng đồng. Bằng cách vận dụng tài liệu xã hội học và nhân học về công việc, tình nguyện và các khung giới tính trong việc chăm sóc, nghiên cứu này chứng minh rằng các ý thức hệ về dịch vụ vị tha và đạo đức được nhúng trong các câu chuyện của nhà nước về phúc lợi xã hội và được sử dụng để đánh giá thấp công việc của phụ nữ từ các cộng đồng thiệt thòi trong các hệ thống chăm sóc sức khỏe công. Đồng thời, bằng cách tập trung vào những câu chuyện của chính các nhân viên ASHA, nghiên cứu này cũng khám phá các mối quan hệ xã hội phức tạp và câu chuyện về cộng đồng và chăm sóc mà những người lao động tạo ra để thương lượng điều kiện làm việc không ổn định của họ và bảo vệ quyền lợi cũng như vị trí của họ trong các không gian làm việc chính thức hóa nhưng không chính thức.


Xem thêm

Please wait while flipbook is loading. For more related info, FAQs and issues please refer to DearFlip WordPress Flipbook Plugin Help documentation.

Tài liệu khác cùng chủ đề

Mô hình trường đại học thông minh 4.0 – Xu thế phát triển của các trường đại học tư thục, trong bối cảnh hiện nay

Ngô Quang Sơn, Vũ Thị Thanh Minh, Dương Thị Thảo
Thể loại: Giáo dục
Lượt xem: 4

Nghiên cứu khoa học giáo dục Việt Nam trên cơ sở dữ liệu scopus trong 10 năm thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW: Xu hướng và hợp tác quốc tế

Nguyễn Tiến Trung, Đinh Đức Tài, Phạm Hùng Hiệp, Lương Đình Hải, Phạm Thị Oanh
Thể loại: Giáo dục
Lượt xem: 6

Mapping The Landscape Of Continuing Education Research In Asia: A Bibliometric Analysis Of Scopus-Indexed Publications From 1972 To 2023

Nguyen Minh Tuan, Nguyen Quang Duy Vu, Hoai Thu Nguyen, Phuong Thao Thi Vu
Thể loại: Giáo dục
Lượt xem: 15

Science mapping the knowledge base on microlearning: using Scopus database between 2002 and 2021

Pham, H. H Nguyen, N. T. N. Luong, D. H. Nguyen, T. T. Nguyen, V. A. L.
Thể loại: Giáo dục
Lượt xem: 19

A bibliometric review of research on English as a medium of instruction (EMI), 1974–2022

Hiep-Hung Pham, Thuy Anh Nguyen, Thuy Ngoc Ta, Huyen Trang Thi Nguyen, Thanh Thao Thi Phan
Thể loại: Giáo dục
Lượt xem: 45

Science communication matters: An exploratory study of academic public engagement in Vietnam using Bayesian statistics

Quang Anh Phan, Manh-Toan Ho, Quan-Hoang Vuong, Hiep-Hung Pham, Minh Huyen Vu, Thi Thu Ha Nguyen, Thanh Thao Thi Phan
Thể loại: Giáo dục
Lượt xem: 15

Factors influencing pharmacy students’ satisfaction with pharmacy education quality: A cross-sectional study at a private university in Vietnam

Phan Thi Thanh Thao, Nguyen Thi Song Ha, Tran Thi Thu Trang, Dang Vu Ha
Thể loại: Chăm sóc sức khỏe
Lượt xem: 14

Toward a more competitive environment for transnational education in Viet Nam

Janet B Ilieva, Vangelis Tsiligiris, Vang Xuan Nguyen, Hiep Pham, Minh Quach and Pat Killingley
Thể loại: Tài liệu mở
Lượt xem: 168

Viet Nam: Towards a New International Education Hub in Southeast Asia – Lessons and Evidence

Janet B. Ilieva, Fabrizio Trifiro, Xuan Vang Nguyen, Ngoc-Minh Quach, Thi-Lien-Huong Nguyen, Thi-Phuong-Thao Luu, Hiep-Hung Pham, Cuong Huu Nguyen, Tien Dao-Ngoc
Thể loại: Tài liệu mở
Lượt xem: 343

Educating the Nation in Ethiopia

Thể loại: Tài liệu mở
Lượt xem: 178

Hybrid-Flexible Course Design

Brian Beatty
Thể loại: Tài liệu mở
Lượt xem: 197

Writing Instruction Tips For Automated Essay Graders: How To Design an Essay for a Non-human Reader

Alise Lamoreaux
Thể loại: Tài liệu mở
Lượt xem: 181

Design for Learning: Principles, Processes, and Praxis

Jason K. McDonald, Richard E. West
Thể loại: Tài liệu mở
Lượt xem: 205

Foundations of Learning and Instructional Design Technology

Richard E> West
Thể loại: Tài liệu mở
Lượt xem: 177

Building Democracy for All: Interactive Explorations of Government and Civic Life

Robert W. Maloy, Torrey Trust
Thể loại: Tài liệu mở
Lượt xem: 313