Toward a more competitive environment for transnational education in Viet Nam

Tác giả: Janet B Ilieva, Vangelis Tsiligiris, Vang Xuan Nguyen, Hiep Pham, Minh Quach and Pat Killingley
Thể loại: Tài liệu mở
Lượt xem: 224
Từ khóa:
Chọn định dạng để tải về:
Lĩnh vực:
Đánh giá:
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Giấy phép sử dụng: ABC
Chia sẻ:
Toward a more competitive environment for transnational education in Viet Nam
Báo cáo nghiên cứu Hướng tới một môi trường giáo dục xuyên quốc gia cạnh tranh hơn tại Việt Nam (Toward a more competitive environment for transnational education in Viet Nam) là kết quả hợp tác trong khuôn khổ hỗ trợ kỹ thuật do Hội đồng Anh và Đại sứ quán Anh tại Hà Nội cung cấp cho Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam nhằm thực hiện nghiên cứu so sánh về mức độ mở cửa của thị trường giáo dục xuyên quốc gia tại Việt Nam. Nghiên cứu này là một phần của Kế hoạch làm việc...

Báo cáo nghiên cứu Hướng tới một môi trường giáo dục xuyên quốc gia cạnh tranh hơn tại Việt Nam (Toward a more competitive environment for transnational education in Viet Nam) là kết quả hợp tác trong khuôn khổ hỗ trợ kỹ thuật do Hội đồng Anh và Đại sứ quán Anh tại Hà Nội cung cấp cho Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam nhằm thực hiện nghiên cứu so sánh về mức độ mở cửa của thị trường giáo dục xuyên quốc gia tại Việt Nam.

Nghiên cứu này là một phần của Kế hoạch làm việc đã được Hội đồng Anh và BGD&ĐT thống nhất, đồng thời thuộc khuôn khổ Biên bản ghi nhớ giữa Chính phủ hai nước về hợp tác giáo dục. Trong nghiên cứu này, nhóm tác giả khảo sát bối cảnh giáo dục xuyên quốc gia tại Việt Nam, so sánh với một số quốc gia được chọn, phân tích những thách thức và cơ hội trong tương lai. Giáo dục xuyên quốc gia đã trở thành một động lực quan trọng trong quá trình cải cách và quốc tế hóa giáo dục tại Việt Nam. Khi bối cảnh kinh tế – xã hội của đất nước tiếp tục phát triển, nhu cầu về giáo dục quốc tế chất lượng cao cũng ngày càng gia tăng. Báo cáo nhấn mạnh tiềm năng mở rộng của lĩnh vực giáo dục xuyên quốc gia và những đóng góp giá trị mà Vương quốc Anh có thể mang lại thông qua các quan hệ đối tác chiến lược.


Xem thêm

Please wait while flipbook is loading. For more related info, FAQs and issues please refer to DearFlip WordPress Flipbook Plugin Help documentation.

Tài liệu khác cùng chủ đề

Mô hình trường đại học thông minh 4.0 – Xu thế phát triển của các trường đại học tư thục, trong bối cảnh hiện nay

Ngô Quang Sơn, Vũ Thị Thanh Minh, Dương Thị Thảo
Thể loại: Giáo dục
Lượt xem: 41

Nghiên cứu khoa học giáo dục Việt Nam trên cơ sở dữ liệu scopus trong 10 năm thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW: Xu hướng và hợp tác quốc tế

Nguyễn Tiến Trung, Đinh Đức Tài, Phạm Hùng Hiệp, Lương Đình Hải, Phạm Thị Oanh
Thể loại: Công bố trong nước
Lượt xem: 33

Mapping The Landscape Of Continuing Education Research In Asia: A Bibliometric Analysis Of Scopus-Indexed Publications From 1972 To 2023

Nguyen Minh Tuan, Nguyen Quang Duy Vu, Hoai Thu Nguyen, Phuong Thao Thi Vu
Thể loại: Giáo dục
Lượt xem: 73

Science mapping the knowledge base on microlearning: using Scopus database between 2002 and 2021

Pham, H. H Nguyen, N. T. N. Luong, D. H. Nguyen, T. T. Nguyen, V. A. L.
Thể loại: Giáo dục
Lượt xem: 71

A bibliometric review of research on English as a medium of instruction (EMI), 1974–2022

Hiep-Hung Pham, Thuy Anh Nguyen, Thuy Ngoc Ta, Huyen Trang Thi Nguyen, Thanh Thao Thi Phan
Thể loại: Giáo dục
Lượt xem: 747

Science communication matters: An exploratory study of academic public engagement in Vietnam using Bayesian statistics

Quang Anh Phan, Manh-Toan Ho, Quan-Hoang Vuong, Hiep-Hung Pham, Minh Huyen Vu, Thi Thu Ha Nguyen, Thanh Thao Thi Phan
Thể loại: Giáo dục
Lượt xem: 72

Factors influencing pharmacy students’ satisfaction with pharmacy education quality: A cross-sectional study at a private university in Vietnam

Phan Thi Thanh Thao, Nguyen Thi Song Ha, Tran Thi Thu Trang, Dang Vu Ha
Thể loại: Giáo dục
Lượt xem: 69

Viet Nam: Towards a New International Education Hub in Southeast Asia – Lessons and Evidence

Janet B. Ilieva, Fabrizio Trifiro, Xuan Vang Nguyen, Ngoc-Minh Quach, Thi-Lien-Huong Nguyen, Thi-Phuong-Thao Luu, Hiep-Hung Pham, Cuong Huu Nguyen, Tien Dao-Ngoc
Thể loại: Tài liệu mở
Lượt xem: 405

Educating the Nation in Ethiopia

Thể loại: Tài liệu mở
Lượt xem: 243

Education in Post-Coup Myanmar

Nicolas Salem-Gervais, Summer Aung, Amber Spreelung, Ja Seng, Phyo Wai, Myo Sett Paing and Pau Sian Lian
Thể loại: Tài liệu mở
Lượt xem: 217

Hybrid-Flexible Course Design

Brian Beatty
Thể loại: Tài liệu mở
Lượt xem: 232

Writing Instruction Tips For Automated Essay Graders: How To Design an Essay for a Non-human Reader

Alise Lamoreaux
Thể loại: Tài liệu mở
Lượt xem: 217

Design for Learning: Principles, Processes, and Praxis

Jason K. McDonald, Richard E. West
Thể loại: Tài liệu mở
Lượt xem: 240

Foundations of Learning and Instructional Design Technology

Richard E> West
Thể loại: Tài liệu mở
Lượt xem: 216

Building Democracy for All: Interactive Explorations of Government and Civic Life

Robert W. Maloy, Torrey Trust
Thể loại: Tài liệu mở
Lượt xem: 349