Viet Nam: Towards a New International Education Hub in Southeast Asia – Lessons and Evidence

Tác giả: Janet B. Ilieva, Fabrizio Trifiro, Xuan Vang Nguyen, Ngoc-Minh Quach, Thi-Lien-Huong Nguyen, Thi-Phuong-Thao Luu, Hiep-Hung Pham, Cuong Huu Nguyen, Tien Dao-Ngoc
Thể loại: Giáo dục
Lượt xem: 19
Từ khóa:
Chọn định dạng để tải về:
Lĩnh vực:
Đánh giá:
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Giấy phép sử dụng: ABC
Chia sẻ:
Viet Nam: Towards a New International Education Hub in Southeast Asia – Lessons and Evidence
Báo cáo nghiên cứu Việt Nam: Hướng tới một trung tâm giáo dục quốc tế mới ở Đông Nam Á – Bài học và bằng chứng (Viet Nam: Towards a New International Education Hub in Southeast Asia – Lessons and Evidence) là kết quả hợp tác trong khuôn khổ hỗ trợ kỹ thuật do Hội đồng Anh cung cấp cho Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam nhằm phân tích mức độ sẵn sàng của Việt Nam để trở thành điểm đến học tập quốc tế mới nổi ở Đông Nam Á. Báo cáo này bao gồm: Một đánh...

Báo cáo nghiên cứu Việt Nam: Hướng tới một trung tâm giáo dục quốc tế mới ở Đông Nam Á – Bài học và bằng chứng (Viet Nam: Towards a New International Education Hub in Southeast Asia – Lessons and Evidence) là kết quả hợp tác trong khuôn khổ hỗ trợ kỹ thuật do Hội đồng Anh cung cấp cho Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam nhằm phân tích mức độ sẵn sàng của Việt Nam để trở thành điểm đến học tập quốc tế mới nổi ở Đông Nam Á.

Báo cáo này bao gồm:

  • Một đánh giá toàn diện tình hình hiện tại của dòng dịch chuyển sinh viên quốc tế, tập trung vào dòng dịch chuyển và các hoạt động trao đổi giữa các trường đại học Việt Nam và đối tác quốc tế; bao gồm phân tích chiến lược quốc gia, chính sách và thống kê ở cả cấp chính phủ và cấp cơ sở giáo dục.
  • Một nghiên cứu so sánh về các trung tâm giáo dục và nhìn nhận nó trong bối cảnh Việt Nam, bao gồm việc xem xét các mô hình trung tâm giáo dục khác nhau trên thế giới nhằm xác định cơ hội và thách thức trong việc thu hút đầu tư từ các tổ chức và cơ sở giáo dục nước ngoài.
  • Khuyến nghị chính sách về việc định vị Việt Nam trở thành điểm đến học tập tiếp theo ở Đông Nam Á, dựa trên những phát hiện từ các đánh giá trước đó.

 


Xem thêm

Please wait while flipbook is loading. For more related info, FAQs and issues please refer to DearFlip WordPress Flipbook Plugin Help documentation.

Tài liệu khác cùng chủ đề

Toward a more competitive environment for transnational education in Viet Nam

Janet B Ilieva, Vangelis Tsiligiris, Vang Xuan Nguyen, Hiep Pham, Minh Quach and Pat Killingley
Thể loại: Giáo dục
Lượt xem: 18

Education in Post-Coup Myanmar

Nicolas Salem-Gervais, Summer Aung, Amber Spreelung, Ja Seng, Phyo Wai, Myo Sett Paing and Pau Sian Lian
Thể loại: Giáo dục
Lượt xem: 57

Hybrid-Flexible Course Design

Brian Beatty
Thể loại: Giáo dục
Lượt xem: 77

Design for Learning: Principles, Processes, and Praxis

Jason K. McDonald, Richard E. West
Thể loại: Giáo dục
Lượt xem: 83

Foundations of Learning and Instructional Design Technology

Richard E> West
Thể loại: khoa học
Lượt xem: 71

Building Democracy for All: Interactive Explorations of Government and Civic Life

Robert W. Maloy, Torrey Trust
Thể loại: Văn hóa
Lượt xem: 87