Electronic Commerce: The Strategic Perspective
Electronic Commerce: The Strategic Perspective
Cuốn sách này được viết cho cả các học viên và sinh viên kinh doanh. Các nhà quản lý mong muốn hiểu thương mại điện tử đang cách mạng hóa hoạt động kinh doanh như thế nào sẽ nhận thấy rằng phạm vi bao quát toàn diện của chúng tôi về các vấn đề kinh doanh thiết yếu (ví dụ: giá cả và phân phối) đã giải đáp được nhiều câu hỏi của họ.
Cuốn sách này được viết cho cả các học viên và sinh viên kinh doanh. Các nhà quản lý mong muốn hiểu thương mại điện tử đang cách mạng hóa hoạt động kinh doanh như thế nào sẽ nhận thấy rằng phạm vi bao quát toàn diện của chúng tôi về các vấn đề kinh doanh thiết yếu (ví dụ: giá cả và phân phối) đã giải đáp được nhiều câu hỏi của họ.
Xem thêm
Please wait while flipbook is loading. For more related info, FAQs and issues please refer to DearFlip WordPress Flipbook Plugin Help documentation.