Business Meets the Humanities: The Human Perspective in University-Industry Collaboration
Business Meets the Humanities: The Human Perspective in University-Industry Collaboration
Trong những thập kỷ qua, các trường đại học ngày càng được mong đợi và được đánh giá bằng sự tham gia trực tiếp của họ vào các hoạt động hợp tác bên ngoài giới học thuật. Khám phá tiềm năng nằm trong sự hợp tác giữa trường đại học và doanh nghiệp, tuyển tập hiện tại đề cập đến những tình huống khó xử, tính hai mặt và thách thức xảy ra sau những sự hợp tác đó, đặc biệt là trong truyền thống học thuật của khoa học xã hội và nhân văn. Mỗi đóng góp đều nghiên cứu cách thức quan điểm của con người – một quan điểm làm nổi bật mức độ kiến thức phức tạp và sự hiểu biết sâu sắc về cuộc sống hàng ngày của con người – làm phong phú thêm các quy trình, sản phẩm, dịch vụ và ý tưởng của công ty. Một số chương tập trung vào sự hợp tác giữa các nhà nghiên cứu và các học viên kinh doanh, những chương khác tập trung vào việc giảng dạy các ví dụ liên quan đến sinh viên trong công việc hợp tác với các doanh nghiệp và tổ chức, và một số chương khác đóng góp với những cân nhắc mang tính lý thuyết hơn. Bằng cách thu thập những kinh nghiệm thực tế, cuốn sách mang đến cho độc giả những nguồn cảm hứng, suy ngẫm và hiểu biết sâu sắc về sự hợp tác giữa trường đại học và doanh nghiệp. Do đó, cuốn sách này dành cho các nhà nghiên cứu trong các ngành khoa học xã hội và nhân văn, những người muốn hiểu sâu hơn về thực tiễn của những sự hợp tác như vậy.
Xem thêm
Please wait while flipbook is loading. For more related info, FAQs and issues please refer to DearFlip WordPress Flipbook Plugin Help documentation.