Learning, Marginalization, and Improving the Quality of Education in Low-income Countries
Learning, Marginalization, and Improving the Quality of Education in Low-income Countries
Tập sách này tập hợp các đóng góp về nghiên cứu thực nghiệm hiện tại và phân tích các xu hướng mới nổi tập trung vào việc cải thiện chất lượng giáo dục thông qua chính sách và thực hành tốt hơn, đặc biệt là đối với những người cần cải thiện ‘học tập ở đáy kim tự tháp’ (LBOP). Tập sách này tập hợp các chuyên gia nghiên cứu học thuật, quan chức chính phủ và các học viên thực hành tại hiện trường. Các chuyên gia trong nước và toàn cầu trình bày nhiều bài báo chuyên đề rộng – từ tác động của di cư và cải thiện việc giảng dạy đến tiềm năng của các công nghệ giáo dục và các số liệu tốt hơn để hiểu và tài trợ cho giáo dục. Ngoài ra, các chuyên gia, học viên và nhà hoạch định chính sách địa phương mô tả công việc của riêng họ về các vấn đề LBOP đang được thực hiện tại Kenya, Ấn Độ, Mexico và Bờ Biển Ngà. Những người đóng góp lập luận một cách thuyết phục rằng công bằng trong học tập là một mệnh lệnh đạo đức, nhưng cũng là một mệnh lệnh sẽ có tác động đến giáo dục, kinh tế và xã hội. Họ phác thảo thêm cách đạt được SDG4 sẽ cần những nỗ lực đổi mới và bền bỉ của các bên liên quan để sử dụng các công cụ đo lường tốt hơn nhằm thúc đẩy thành tích học tập ở trẻ em nghèo và thiệt thòi.
Xem thêm
Please wait while flipbook is loading. For more related info, FAQs and issues please refer to DearFlip WordPress Flipbook Plugin Help documentation.