Leading Innovation – 2nd edition
Leading Innovation – 2nd edition
Ngày nay, đổi mới sáng tạo được xem xét trong mối liên hệ với tính bền vững về kinh tế, môi trường và/hoặc xã hội của một sáng kiến, bắt đầu từ giai đoạn hình thành ý tưởng cho đến khi được thương mại hóa hoặc triển khai. Khái niệm này áp dụng cho nhiều loại hình đổi mới khác nhau như sản phẩm, quy trình, dịch vụ, công nghệ và mô hình kinh doanh. Doanh nghiệp sử dụng đổi mới như một phương thức để tạo lợi thế cạnh tranh và mang lại giá trị cho các bên liên quan.
Cuốn sách này giới thiệu về đổi mới trong kinh doanh, từ những đổi mới gia tăng, chẳng hạn như nâng cao hiệu suất của một sản phẩm, dịch vụ hoặc quy trình hiện có, cho đến những đổi mới mang tính đột phá hoặc phá vỡ, tức là những đổi mới có tác động đáng kể đến thị trường. Nội dung cuốn sách phân tích cách các nhà lãnh đạo nuôi dưỡng văn hóa đổi mới, cách doanh nghiệp biến sáng tạo thành đổi mới, và cách đổi mới không chỉ thay đổi tổ chức mà còn cả nền kinh tế.
Ấn bản thứ hai của cuốn sách có thêm hai chương mới, cùng với nội dung mới và được sắp xếp lại, các bài tập mới, ngân hàng đề thi và slide bài giảng được cập nhật, đồng thời điều chỉnh để đáp ứng các tiêu chuẩn tiếp cận WCAG 2.0.
Xem thêm
Please wait while flipbook is loading. For more related info, FAQs and issues please refer to DearFlip WordPress Flipbook Plugin Help documentation.