Good Corporation, Bad Corporation: Corporate Social Responsibility in the Global Economy
Good Corporation, Bad Corporation: Corporate Social Responsibility in the Global Economy
Cuốn sách giáo trình này cung cấp một phương pháp tiếp cận sáng tạo, mang tính quốc tế trong việc giảng dạy trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) và đạo đức kinh doanh. Dựa trên các nghiên cứu tình huống liên quan đến các công ty và quốc gia trên toàn thế giới, cuốn sách khám phá các động lực xã hội, đạo đức và kinh doanh đằng sau CSR trong các lĩnh vực như biến đổi khí hậu, sinh vật biến đổi gen (GMO) trong sản xuất thực phẩm, thương mại tự do và thương mại công bằng, phong trào chống nhà máy may mặc bóc lột và lương đủ sống, thực phẩm và vải hữu cơ, các thực hành marketing đạo đức và mã đạo đức, phát ngôn doanh nghiệp và vận động hành lang, và doanh nghiệp xã hội. Cuốn sách được thiết kế để khuyến khích sinh viên và giảng viên thử thách các giả định và định kiến của chính họ bằng cách kích thích một cuộc tranh luận trong lớp dựa trên từng nghiên cứu tình huống.
Xem thêm
Please wait while flipbook is loading. For more related info, FAQs and issues please refer to DearFlip WordPress Flipbook Plugin Help documentation.



