Teaching Autoethnography: Personal Writing in the Classroom
Teaching Autoethnography: Personal Writing in the Classroom
Giáo trình này dành riêng cho việc thực hành viết dân tộc học và autoethnographic hấp dẫn nhằm khuyến khích các tác giả tham gia vào cộng đồng mà họ viết. Cuốn sách này không chỉ dựa trên các phương pháp điều tra định tính quan trọng như phỏng vấn và quan sát, mà còn dựa trên các lý thuyết và sự nhạy cảm từ các nghiên cứu về hiệu suất và viết sáng tạo, khuyến khích sự tự phản ánh và sáng tác tường thuật. Các khái niệm từ các nghiên cứu điều tra định tính, nghiên cứu cuộc sống hàng ngày, được kết hợp với các phương pháp tạo nhân vật và bối cảnh để giúp người viết phát triển các câu chuyện hấp dẫn xem xét các nền văn hóa phụ đã chọn và vị trí của tác giả trong mối quan hệ với các đối tượng nghiên cứu của cô ấy. Cuốn sách tập hợp một lịch sử ngắn gọn về nghiên cứu và viết định tính góc nhìn thứ nhất trong bốn mươi năm qua, xem xét sự phát triển của các phương pháp tiếp cận định tính và phi hư cấu liên quan đến bài luận cá nhân. Tuyển tập các bài viết của sinh viên gần đây thuộc thể loại này cũng như các bài luận phản ánh của sinh viên về kinh nghiệm tiến hành nghiên cứu trong lớp học được trình bày trong bối cảnh các bài tập cho bài tập môn học và hơn thế nữa. Cũng khám phá chi tiết các hướng dẫn phỏng vấn và xác định đối tượng và kỹ thuật để tạo các bản phác thảo và hình ảnh có hiểu biết thu hút người đọc. Cuốn sách này cung cấp các cách tiếp cận mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng để khám phá cộng đồng của họ và trực tiếp viết về họ. Các phương pháp được trình bày có thể được sử dụng cho một nhiệm vụ duy nhất trong một khóa học lớn hơn hoặc để hướng dẫn toàn bộ học kỳ thông qua nhiều cấp độ và nhiều loại bài viết cá nhân có hiểu biết.
Xem thêm
Please wait while flipbook is loading. For more related info, FAQs and issues please refer to DearFlip WordPress Flipbook Plugin Help documentation.